VIRDI AC- 4000 – Kiểm soát cửa ra vào, chấm công

Giá: Liên hệ

– Tính năng quản lí: vân tay, mã số, thẻ
– Hãng sản xuất: Virdi
– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 12 tháng


Công ty TNHH Viet Trends: Bán Hàng Chính Hãng  - Giá Cả Cạnh Tranh - Bảo Hành Uy Tín

Liên hệ tư vấn 24/7: 0933450169

Chi tiết

Máy chấm công và kiểm soát an ninh VIRDI AC- 4000

 

Máy chấm công và kiểm soát an ninh Virdi AC-4000 là dòng sản phẩm máy chấm công kiểm soát cửa cao cấp được sản xuất bởi hãng điện tử Virdi – Hàn Quốc. Virdi AC-4000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với các tính năng chấm công hiện đại và có thể kết nối với các thiết bị kiểm soát cửa để tạo thành một hệ thống an ninh đảm bảo an toàn nội bộ của đơn vị doanh nghiệp. Ngoài ra, hầu hết các mẫu máy chấm công kiểm soát cửa của Virdi đều được đánh giá cao về chất lượng và được trao các chứng nhận chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế nên đây là sản phẩm cần thiết cho những nơi cần bảo mật cao.

 

Tính năng cơ bản VIRDI AC- 4000:

 

– Tính năng an ninh: Vân tay, thẻ, mật khẩu
–  Thiết kế độc đáo, tinh xảo, dễ sử dụng
–  Bộ nhớ: 32bit RISC CPU, 8MB DDR SDRAM, 32MB FLASH
–  Tính năng Proximity cho phép bật sáng màn hình khi có người đến gần
–  Bộ nhớ trong quản lý 22.000 user (22.000 mẫu vân tay, 22.000 thẻ)
–  Lưu trữ 55.000 giao dịch khi Off-Line 
–  phần mềm ghi nhận thời gian ra vào (Phiên bản chuẩn tiếng anh)
–  Khả năng kết nối với phần mềm thông qua Ethernet 10/100MbTCP/IP built-in
–  Hỗ trợ kết nối RS232, RS485 với Thiết bị ngoại vi
–  Hỗ trợ kết nối Wiegand 26/34 Output kết nối với hệ thống access control khác
–  Hỗ trợ Wiegand Input dùng cho Tính năng Anti Pass Back 
–  Hỗ trợ kết nối với hệ thống Video Door Phone
– Công nghệ LFD (Live Finger Detection), FFD (Fake Finger Detection) chống vân tay giả làm từ giấy scan, film, cao su, silicon… độc quyền của hãng Virdi
– Nhiều chế độ lưu trữ/nhận dạng vân tay:  
 + Online: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên server, quá trình nhận dạng cũng thực hiện trên server nên không giới hạn dung lượng  
+ Offline: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên thiết bị  
+ Online & Offline: Tùy theo cấu hình mà mẫu vân tay được ưu tiên tìm kiếm và nhận dạng trên server hay trên thiết bị trước
– Hãng sản xuất: Virdi
– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 12 tháng
 

Tính năng nổi bật:

 
       Virdi AC-4000 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với màn hình đen trắng với các phím cứng hỗ trợ nhiều với người dùng trong cách cảm nhận độ chính xác khi sử dụng bàn phím.Công nghệ LFD (Live Finger Detection), FFD (Fake Finger Detection) trên nền đầu đọc quang học hiện đại nhất do Virdi độc quyền sử dụng và sản suất đã khiến cho hầu hết các sản phẩm của Virdi trở nên đặc biệt trên thị trường máy chấm công kiểm soát Hàn Quốc và quốc tế.
 
Về phần cứng, Virdi AC-4000 được trang bị cho mình bộ nhớ RISC CPU 32bit giúp làm giảm thời gian xử lý dữ liệu với số lượng lớn trong thời gian ngắn đồng thời với dung lượng bộ nhớ 8MB DDR SDRAM, 32MB FLASH có thể lưu trữ được một lượng lớn thông tin dữ liệu chấm công trong ngày bao gồm thông tin người dùng 22.000thẻ/vân tay và 55.000 dữ liệu chấm công.
 
 Virdi AC-4000 có thể kết nối với máy tính thông qua các phương thức kết nối mạng TCP/IP trên nền địa chỉ mạng IP Ethernet cho phép việc lưu trữ thông tin User trong trạng thái online và offline trong máy: vân tay/Thẻ trên server và quá trình nhận dạng cũng thực hiện trên server nên không giới hạn dung lượng. Ngoài ra, mẫu máy này có thể kết nối với video phone ở bên ngoài tăng tính an ninh thông qua việc nhận diện giọng nói ở bên ngoài.
 

Virdi-AC-4000-sdo

Sơ đồ kết nốivới videophone

 

 

 Sử dụng cảm biến tiệm cận để tắt – mở màn hình cho phép bật sáng màn hình khi người dùng đến gần. Tính năng này rất hữu ích trong việc tiết kiệm điện năng vì khi không có giao dịch màn hình sẽ tự tắt.