Virdi AC-6000 – Kiểm soát cửa ra vào, chấm công

Giá: Liên hệ

– Tính năng quản lí: vân tay, thẻ, nhận diện khuân mặt
– Hỗ trợ an ninh khẩn cấp ( đầu dò báo cháy hoặc hệ thống báo cháy)
– Hãng sản xuất: Virdi
– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 12 tháng


Công ty TNHH Viet Trends: Bán Hàng Chính Hãng  - Giá Cả Cạnh Tranh - Bảo Hành Uy Tín

Liên hệ tư vấn 24/7: 0933450169

Chi tiết

Máy chấm công và kiểm soát VIRDI AC-6000

 

  Máy chấm công và kiểm soát Virdi AC-6000 là mẫu máy chấm công kiểm soát cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với các tính năng an ninh hiện đại như chấm công bằng vân tay, thẻ, khuân mặt nhằm tránh các trường hợp gian lận khi chấm công. Được thiết kế cực kì bắt mắt với màn hình cảm ứng đa sắc trung thực, sắc nét khi sử dụng và giao diện ứng dụng đơn giản dễ thao tác không gây khó dễ cho người dùng. Chính vì thế, Virdi AC-6000 luôn là thiết bị được nhiều đơn vị doanh nghiệp chú ý đến về chất lượng, kiểu dáng và tính an ninh của nó để cân nhắc lắp đặt.

 

Tính năng cơ bản Virdi AC-6000:

 

– Tính năng an ninh: Vân tay & Thẻ & Khuôn mặt (Camera 1.3M Pixel – lưu trữ đến 12,500 ảnh)
– Thiết kế độc đáo với Màn hình Color TFT LCD F4 TouchScreen cảm ứng cực kỳ sang trọng , dễ sử dụng, nắp trượt bảo vệ lăng kính
– Hoạt động độc lập (stand-alone) hoặc kết nối PC (Networking)
– 32bit RISC 806MHz CPU, 128MB DDR SDRAM, 256MB FLASH
– Hỗ trợ Module Wifi không dây (tùy chọn)
– Hỗ trợ USB Port dùng để Import/Export thông tin user, Event Log, Upgrade Firmware….
– Tính năng cảm biến bật sáng màn hình khi có người đến gần
– Lưu trữ 500.000 giao dịch khi Off-Line 
– Phần mềm ghi nhận thời gian ra vào (Phiên bản Chuẩn tiếng anh)
– Khả năng kết nối với phần mềm thông qua Ethernet 10/100MbTCP/IP built-in
– Hỗ trợ kết nối RS232, RS485 với Thiết bị ngoại vi
– Hỗ trợ kết nối Wiegand 26/34 Output kết nối  với hệ thống kiểm soát khác
– Hỗ trợ Wiegand Input dùng cho tính năng Anti Pass Back
– Hỗ trợ kết nối đầu đọc vân tay phụ SR-100FP qua RS485
– Hỗ trợ kết nối với hệ thống Video Door Phone
– Hỗ trợ kết nối với đầu dò báo cháy hoặc hệ thống báo cháy
 – Công nghệ LFD (Live Finger Detection), FFD (Fake Finger Detection) chống Vân tay giả làm từ giấy scan, film, cao su, silicon… độc quyền của hãng Virdi
– Nhiều chế độ lưu trữ/nhận dạng vân tay: 
  + Online: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên server, quá trình nhận dạng cũng thực hiện trên server nên không giới hạn dung lượng
  + Offline: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên thiết bị
  + Online & Offline: Tùy theo cấu hình mà mẫu vân tay được ưu tiênvà có thể tìm kiếm, nhận dạng trên máy chủ hay trên thiết bị trước hoặc sau.
– Hãng sản xuất: Virdi
– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Bảo hành 12 tháng
 

Tính năng nổi bật:

 
 
 Máy chấm công Virdi AC-6000 được thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng màu LCD 5 inch đa sắc cho ra những hình ảnh trung thực nhất, giao diện ứng dụng đơn giản giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển và cài đặt thông tin. Ngoài ra, thiết bị còn được gắn một chiếc camera chụp hình mỗi lần có người chấm công để tránh trường hợp gian lận trong quá trình quẹt thẻ. Đầu đọc vân tay được ứng dụng công nghệ quang học kèm theo tính năng chống làm giả dấu vân tay thông qua các chất liệu như giấy, silicon, hóa chất,…. và mẫu đầu đọc vân tay này được Virdi độc quyền không thể làm nhái.

 

 Để có thể tiết kiệm điện năng, AC-6000 sẽ tự động sáng màn hình khi có người tiếp cận máy chấm công nhờ bộ cảm biến tiệm cận hỗ trợ, sau khi truy cập xong máy sẽ tự động tắt đèn màn hình. Với tính năng này đã góp một phần tiết kiệm chi phí năng lượng cho đơn vị doanh nghiệp trong quá trình sản xuất. 

 

 Về phần cứng, Virdi AC-6000 sử dụng bộ vi xử lý dựa trên nền CPU RISC 32bit với tốc độ 806MHz có khả năng tăng tốc độ xử lý thông tin với số lượng lớn cùng với bộ nhớ lớn khoảng 256MB RAM + 256MB SD Memory có thể lưu trữ được 50,000 người dùng và 50,000 dữ liệu ra vào trên máy.

 

 Về kết nối, AC-6000 có thể kết nối với máy tính thông qua nhiều giao thức khác nhau như TCP/IP, RS485, RS232,… để lưu trữ dữ liệu và tổng hợp các bảng chấm công chi tiết cho từng nhân viên. Ngoài ra, máy có thể sao lưu dữ liệu trên các thiết bị ngoại vi như USB để import dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp lỗi đường truyền mạng Ethernet.